2.2 ความเหมาะสมในการแต่งกาย บุคลิก ลักษณะท่าทางของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (แต่งกายสุภาพ เรียบร้อย) |
60 |
20 |
20 |
0 |
0 |
2.3 ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น มีความเต็มใจ และความพร้อมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
60 |
30 |
10 |
0 |
0 |
2.4 เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถในการให้บริการ เช่น การตอบข้อซักถาม ชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี |
70 |
20 |
10 |
0 |
0 |
2.5 เจ้าหน้าที่ให้บริการต่อผู้รับบริการเหมือนกันทุกราย โดยไม่เลือกปฏิบัติ |
80 |
20 |
0 |
0 |
0 |
2.6 ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่รับสินบน ไม่หา ประโยชน์ในทางมิชอบ ฯลฯ |
90 |
10 |
0 |
0 |
0 |
รวม |
420 |
140 |
40 |
0 |
0 |
เฉลี่ย |
70 |
23.33 |
6.67 |
0 |
0 |
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
|
|
|
|
|
3.1 สถานที่ตั้งของหน่วยงาน สะดวกในการเดินทางมารับบริการ |
60 |
10 |
30 |
0 |
0 |
3.2 ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ ห้องน้ำ โทรศัพท์ สาธารณะ ที่นั่งคอยรับบริการ |
60 |
10 |
30 |
0 |
0 |
3.3 ความสะอาดของสถานที่ให้บริการโดยรวม |
70 |
10 |
20 |
0 |
0 |
3.4 “ความเพียงพอ” ของอุปกรณ์ / เครื่องมือในการให้บริการ |
70 |
10 |
20 |
0 |
0 |
3.5 “คุณภาพและความทันสมัย” ของอุปกรณ์ / เครื่องมือ |
80 |
10 |
10 |
0 |
0 |