1 |
ประกาศใช้แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2569 |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 9 |
2 |
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 14 |
3 |
ประกาศใช้แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2569 |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 3 |
4 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการควบคุมภายใน ปีงบประมาณ 2569 |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 52 |
5 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานบริหารจัดการความเสี่ยง ฯ ปีงบประมาณ 2569 |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 19 |
6 |
แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 |
 |
[ 26 ก.ย. 2568 ] | 8 |
7 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน ส.ค.68 |
 |
[ 1 ก.ย. 2568 ] | 21 |
8 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน มิ.ย. - ก.ค.68 |
 |
[ 1 ส.ค. 2568 ] | 20 |
9 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน เม.ย. - พ.ค.68 |
 |
[ 2 มิ.ย. 2568 ] | 22 |
10 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน ก.พ. - มี.ค.68 |
 |
[ 28 มี.ค. 2568 ] | 26 |
11 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน ธ.ค. 67 - ม.ค.68 |
 |
[ 23 ม.ค. 2568 ] | 30 |
12 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการควบคุมภายใน ปีงบประมาณ 2568 |
 |
[ 10 ต.ค. 2567 ] | 120 |
13 |
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 44 |
14 |
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 52 |
15 |
นโยบายและวิธีการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 44 |
16 |
นโยบายการบริหารความเสี่ยง ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 58 |
17 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน ส.ค. 67 |
 |
[ 30 ส.ค. 2567 ] | 33 |
18 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน ก.ค. 67 |
 |
[ 1 ส.ค. 2567 ] | 44 |
19 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน มิ.ย. 67 |
 |
[ 8 ก.ค. 2567 ] | 54 |
20 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน พ.ค. 67 |
 |
[ 7 มิ.ย. 2567 ] | 55 |
21 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน เม.ย. 67 |
 |
[ 6 พ.ค. 2567 ] | 50 |
22 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน มี.ค. 67 |
 |
[ 5 เม.ย. 2567 ] | 58 |
23 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน ก.พ. 67 |
 |
[ 4 มี.ค. 2567 ] | 83 |
24 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน ม.ค. 67 |
 |
[ 5 ก.พ. 2567 ] | 54 |
25 |
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำเดือน ธ.ค. 66 |
 |
[ 5 ม.ค. 2567 ] | 71 |
26 |
คู่มือการตรวจสอบภายใน 67 |
 |
[ 2 พ.ย. 2566 ] | 95 |
27 |
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
 |
[ 31 ต.ค. 2566 ] | 80 |
28 |
นโยบายการบริหารความเสี่ยง ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
 |
[ 9 ต.ค. 2566 ] | 35 |
29 |
คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการติดตามประเมินระบบควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 9 ต.ค. 2566 ] | 101 |
30 |
กฎบัตรตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
 |
[ 6 ต.ค. 2566 ] | 91 |
31 |
คำสั่ง การแบ่งงาน และการมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน |
 |
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 73 |
32 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
 |
[ 15 ก.ค. 2563 ] | 302 |
33 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตปร |
 |
[ 15 ก.ค. 2563 ] | 265 |
34 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
 |
[ 15 ก.ค. 2563 ] | 278 |
35 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
 |
[ 15 ก.ค. 2563 ] | 262 |
36 |
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
 |
[ 15 ก.ค. 2563 ] | 259 |
37 |
แผนการตรวจสอบประจำปี 2562 |
 |
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 263 |
38 |
แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิ |
 |
[ 1 เม.ย. 2560 ] | 329 |
39 |
แต่งตั้งคณะทำงานพิจารณา ทบทวน แก้ไขปรับปรุงหรือยกเ |
 |
[ 1 มี.ค. 2560 ] | 338 |
40 |
รายงานการประชุมคณะทำงานพิจารณา ทบทวน แก้ไขปรับปรุง |
 |
[ 1 มี.ค. 2560 ] | 258 |
41 |
สรุปผลการพิจารณา ทบทวน แก้ไขปรับปรุงหรือยกเลิกข้อบ |
 |
[ 1 มี.ค. 2560 ] | 289 |
42 |
แผนการตรวจสอบประจำปี 2560 |
 |
[ 29 ก.ย. 2559 ] | 319 |
43 |
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานในหน่วยตรวจสอบภายใน |
 |
[ 29 ก.ย. 2559 ] | 324 |